Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chọn quần áo tập yoga tốt

Chọn quần áo tập yoga tốt

Thời trang đã luôn có mặt bên cạnh đời sống con người từ những ngày xa xưa rất xưa. Thời trang

đem đến cho cuộc sống thêm sắc màu và về tính cá nhân nó còn khiến người mặc thêm phần tự tin và nổi bật. Nếu những bộ váy, đầm đem đến cho phái đẹp nét điệu đà, quyến rũ; quần jean, áo thun cho bạn phong cách năng động và tự tin thì quần thể thao, giày thể thao nữ và áo khoác thể thao giúp bạn khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn và cá tính. Những bộ đồ quần áo thể thao nữ không những giúp việc luyện tập thể dục, tập gym của bạn hiệu quả và chuyên nghiệp hơn mà còn khiến bạn thật nổi bật cá tính trên phố đấy nhé!
quần áo tập yoga

Quần áo tập yoga


Nói về trang phục thể thao có rất nhiều loại và item, không những mặc trong trang phục thể thao được mà còn có thể kết hợp với các loai trang phục khác nhau.
Hãy cùng Đồ thể thao TPHCM tìm hiểu về những thiết kế này nhé!
Thông tin chung về đồ tập yoga: Thường được làm từ chất liệu vải thoáng mát, co dãn và thấm mồ hôi. Cực kỳ tiện lợi khi dùng đi chạy bộ, tập các bài tập trong phòng gym, tập yoga hay tập thể dục nhịp điệu...vv....
Đặc điểm của quần tập yoga: Có hai loại chủ yếu là ống suông rộng thoải mái và ống bó co dãn.

Tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn loại quần phù hợp với mình.

Cách chọn quần áo tập yoga


Thế nào là một bộ quần áo tập Yoga tốt? Không nhất thiết phải là sản phẩm của một hãng danh tiếng, hay là sản phẩm mắc tiền nếu bạn chưa có điều kiện, xa xỉ không hề nằm trong lối sống Yoga. Bộ quần áo tập Yoga tốt cần đảm bảo một số yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng, sự thuận tiện, độ bền, bên cạnh đó là giá cả hợp lý. Và dĩ nhiên, nó phải mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi thực hiện các bài tập.
Về chất liệu đồ tập yoga:

Các loại vải làm từ sợi bông hoặc sợi đay được khuyên dùng, bởi vì chúng thoát khí tốt và mềm mại. Các tư thế Yoga bao gồm rất nhiều động tác gập người, duỗi dài, và những loại vải này giúp cơ thể bạn không bị gò bó khi tập. Chất liệu vải mềm cũng giúp bảo vệ làn da bạn không bị sưng hay ửng đỏ. Một lý do khác để bạn chọn vải sợi bông (cotton) là chúng thấm hút mồ hôi tốt, điều này rất quan trọng vì trong lúc tập bạn sẽ ra khá nhiều mồ hôi.

Nhiều người mua sắm quần áo để tập Yoga và sau đó phàn nàn rằng họ không thể thực hiện đúng các tư thế. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn các chất liệu co giãn và mềm mại, đủ thoải mái để có thể thực hiện tất cả các Asana một cách dễ dàng, đương nhiên, cần phải thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt nữa.
Về kiểu dáng quần áo tập yoga:

Kiểu dáng quần áo tập Yoga cần đáp ứng hai tiêu chí: đơn giản và thuận tiện. Đừng có chọn những mẫu mã trang trí rườm rà, cầu kỳ, nhiều hạt đính và dây nơ vì nó sẽ gây khó khăn cho bạn trong lúc tập. Nên chọn loại có thiết kế ôm vừa phải, không quá bó sát nhưng cũng đừng rộng thùng thình; hãy tưởng tượng với một bộ đồ rộng thùng thình, bạn sẽ thế nào đây khi thực hiện các tư thế lộn ngược người?
đồ tập yoga tốt


Về áo tập, bạn nên chọn loại tay ngắn hoặc không tay. Quần tập có thể là quần short hoặc quần lửng. Hãy chọn những thiết kế vừa vặn, đem lại cho bạn sự thoải mái và tự tin ở phòng tập.
Về phong cách:

Nhiều người muốn mình thật nổi bật ở phòng tập, như một cá thể độc đáo duy nhất, vì vậy họ chọn những trang phục có họa tiết lạ mắt, rực rỡ, lòe loẹt. Tuy nhiên nên nhớ rằng phòng tập Yoga không phải là sàn diễn thời trang. Bạn tới đây để tập Yoga, cho nên bạn cần ăn mặc như thế nào để việc tập luyện được thuận tiện nhất và mọi người đều cảm thấy thoải mái. Phong cách đơn giản được khuyên dùng. Ngoài ra những gam màu nhẹ nhàng cũng giúp bạn dễ tập trung vào Thiền định.
Những yếu tố khác:

Bộ quần áo tập Yoga cần đảm bảo về độ bền, bởi vì bạn sẽ thực hiện rất nhiều các động tác gập, căng, duỗi, lộn người… Bên cạnh đó, về giá thành, bạn cũng nên xem xét mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay của bạn.

Có một số lời khuyên liên quan mà có lẽ bạn nên quan tâm: Bước vào phòng tập, bạn nên cởi bỏ các đồ trang sức và phụ kiện lỉnh kỉnh. Ngoài ra, đừng nên xài nước hoa ở phòng tập, một số người có thể bị dị ứng với các loại mùi. Hãy góp phần tạo nên một môi trường tập luyện mà trong đó cách chúng ta thể hiện bản thân đều là có cân nhắc đến tất cả mọi người!

1 nhận xét: